Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để phát triển doanh thu & thị phần, ngoài việc liên tục tìm kiếm khách hàng mới thì dịch vụ CHĂM SÓC “THƯỢNG ĐẾ” SAU BÁN HÀNG mới chính là yếu tố then chốt tạo nên lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Khách hàng mới có thể bị chinh phục bởi chất lượng, giá cả, khuyến mãi, dịch vụ hay là gì gì đó … Tuy nhiên muốn biến khách hàng mới thành “FRIENDS TRUNG THÀNH” với công ty thì chỉ có AFTER SALES SERVICES mới làm được !!!
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ (SP & DV) của công ty để xem chúng ta muốn được chăm sóc như thế nào?! KHÁCH HÀNG SẼ THÍCH:
Muốn làm được tất cả những điều như trên & hơn thế nữa để tối đa hóa thỏa mãn của khách hàng thì Quý công ty nên áp dụng hệ thống Quản lý khách hàng CRM & Call Center của BYS.
“KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG – DOANH THU TĂNG LÊN – THỊ PHẦN TĂNG TRƯỞNG
– LỢI NHUẬN TĂNG VỌT – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”
![]() |
![]() |
Công ty CP BYS là đơn vị chuyên Tư vấn & Triển khai Giải pháp quản lý ERP; CRM; Call Center cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Quý vị có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi qua website: www.bys.vn
Vui lòng liên hệ với BYS qua các thông tin bên dưới:
VŨ KHẮC AN – CEO
CÔNG TY CỔ PHẦN BYS
Văn phòng: Tầng 1 – Tòa nhà Thăng Long, 82-84 Thăng Long,Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Chi nhánh: Tầng 3 - Tòa nhà Kim Cương, 215 Phan Đăng Lưu, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: (84 8) 629 685 92
Mobile: 0944 136 789
Email: an.vu@bys.vn
Website: www.bys.vn
Chuyên mục: Bản tin BYS, Bản tin công nghệ